TÌM HIỂU BỆNH VIÊM BAO QUY ĐẦU


Viêm bao quy đầu
 là một số căn bệnh thường gặp ở phái nam, nếu tình trạng viêm nhiễm không được xử lý kịp thời sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng, có thể gây vô sinh ở phái mạnh . Chính do đó , việc tò mò về viêm bao quy đầu là rất cần thiết với phái mạnh hiện nay, hãy cùng tìm hiểu sau đây.


Lý do nào gây ra viêm bao quy đầu?

– Hiện tượng viêm bao quy đầu khiến phái mạnh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống thông thường cũng ảnh hưởng đến sức khỏe , có thể bắt nguồn từ các nguyên nhân sau :

Quan hệ tình dục không an toàn: Việc quan hệ tình dục không đáng tin cậy sẽ dễ mắc phải các bệnh nam khoa, mà đáng chú ý đến là viêm bao quy đầu. Ngoài các , dọn dẹp vệ sinh không sạch sẽ sau khi quan hệ cũng dẫn đến tình trạng sắp giống .

Dài – hẹp bao quy đầu: Bao quy đầu dài – hẹp trùm kín vùng quy đầu và lỗ tiểu nên phái mạnh sẽ tiểu không hết, nước tiểu dễ đọng lại phía bên trong vùng quy đầu. Cộng thêm cặn bẩn bên trong sẽ hình thành bựa sinh dục gây ra viêm bao quy đầu.

Thủ dâm thường xuyên: Nhiều phái mạnh có thói quen thủ dâm nhiều và khỏe mạnh , kết quả là dễ gây ra trầy xước, viêm nhiễm ở vùng bao quy đầu. Thói quen lau chùi vùng kín không sạch sẽ: đấng mày râu thường không chú ý quan tâm lau chùi và vệ sinh đến “cậu nhỏ”, chỉ cọ rửa sơ sài nên cặn bẩn như vậy như mồ hôi ở bao quy đầu sẽ không được lau chùi và vệ sinh sạch sẽ, dễ dẫn đến tình trạng viêm bao quy đầu.

 Biểu hiện của viêm bao quy đầu

Các triệu chứng, biểu hiện viêm bao quy đầu thường gặp của bệnh viêm bao quy đầu bao gồm:

  • Đau ngứa, sưng đỏ ở phần đầu dương vật, tiết dịch và có mùi hôi không thoải mái.
  • Đau, khó chịu khi quan hệ tình dục.
  • Tiểu buốt, rát , nhiều lần.

Bệnh viêm bao quy đầu có nguy hiểm  không?

Bệnh viêm bao quy đầu nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều mối đe dọa ,viêm bao quy đầu có nguy hiểm không biến chứng nguy hại như:

  • Vi khuẩn hoàn toàn có thể tấn công sang các khu vực khác gây ra nhiều bệnh lý nam khoa khác như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, … tác động tới sức khỏe sinh sản.
  • Bệnh viêm bao quy đầu ở giai đoạn cấp tính hoàn toàn có thể chuyển qua giai đoạn mãn tính nếu không chữa trị kịp thời. Nếu kéo dài còn khiến ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.
  • không những khiến cho phái nam chịu nhiều đau đớn, mà lâu dần dẫn đến nhiều vấn đề như xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, liệt dương… tác động đến hạnh phúc đôi lứa .
  • Dễ biến chứng thành ung thư dương vật – bệnh nam khoa cực kỳ nguy nan ở cánh mày râu .
  • nghe , nếu mắc bệnh viêm bao quy đầu mà phái mạnh quan hệ tình dục với bạn tình sẽ làm lây nhiễm cho bạn tình, ảnh hưởng tới khả năng mang thai.

Những phương thức điều trị viêm bao quy đầu tốt nhất

– bây giờ, các bác sĩ tiến hành điều trị viêm bao quy đầu căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh như:

Viêm bao quy đầu do vi khuẩn

Viêm bao quy đầu do các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (nấm Candida, khuẩn Chlamydia hay Trichomonas

Viêm bao quy đầu do dài – hẹp bao quy đầu

cách thức vật lý trị liệu: Ngoài các phương pháp chính trên, tùy vào từng trường hợp chi tiết các bác sĩ sẽ kết hợp máy vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng khoảng không , sóng viba…) có tính năng kháng viêm, giảm đau, thúc đẩy tuần hoàn máu… bổ trợ điều trị bệnh công hiệu . 

Địa chỉ bổ trợ điều trị viêm bao quy đầu uy tín tại Tp HCM

– Nếu đang mắc các bệnh bao quy đầu, viêm quy đầu nhưng do công việc quá bận rộn thì các bạn  có thể đến Phòng khám chuyên khoa Nam Học TPHCM địa chỉ 2N Phạm Hữu Chí P.12, Q. 5, TP.HCM Điện thoại trả lời tư vấn 028 3755 3666 để được thăm khám và được tư vấn Tìm hiểm về bệnh viêm bao quy đầu.

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì đến nam giới?

XUẤT TINH SỚM CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SINH SẢN KHÔNG ?

Bệnh lậu ở nam giới và cách điều trị như thế nào ?