Không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì đến nam giới?

Cắt bao quy đầu là một số thủ thuật ngoại khoa đem về nhiều công dụng cho đấng mày râu trong việc chữa dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu. Mặc dù vậy , rất nhiều người còn ngờ vực về phương thức này và có câu hỏi không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì để đưa ra quyết định có nên cắt bao quy đầu không .Hãy cùng tìm hiểu luận điểm rõ hơn trong nội dung bài viết dưới đây.


Không cắt bao quy đầu gây tác động thế nào?

Theo giải đáp của các Chuyên Viên phòng khám chuyên khoa Nam Học TPHCM, không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì và nguy hại như sau:

tác động đến sinh hoạt, hạnh phúc cặp đôi

một số phái nam bị dài, hẹp bao quy đầu sẽ gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, đau khi cương dương, rối loạn xuất tinh… Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc của đôi lứa , rất có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm sinh lý quý ông , tạo cảm giác mặc cảm, tự ti, lãnh cảm trong chuyện chăn gối, làm cho phái mạnh lo lắng về việc không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không và sẽ rất khó kết thúc các tình trạng trên.

Dương vật khó phát triển bình thường

Tình trạng dài, hẹp, da bao quy đầu bó chặt phần đầu dương vật sẽ làm cho dương vật khó phát triển, khó đạt được kích thước tối đa. không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì và gây nguy hiểm làm cho dương vật bé thêm hơn , ngắn lại những người bình thường khác.

Gây các bệnh viêm nhiễm nam khoa

Bựa sinh dục, nước tiểu thừa cùng các tế bào chết ở phần đầu dương vật bị đọng lại do bao quy đầu quá dài hay quá hẹp nếu phái nam không chịu đi cắt bao quy đầu. Đây là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây các bệnh nam khoa như viêm tiền liệt tuyến, viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo....

rất có thể gây vô sinh ở quý ông

Nếu phái nam lo lắng không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì, để tình trạng viêm nhiễm cùng các bệnh nam khoa khác kéo dài rất có thể khiến cho đấng mày râu bị xuất tinh sớm, liệt dương, tinh trùng suy yếu… tệ hơn nữa là hoại tử và ung thư dương vật gây vô sinh ở nam.

Có nguy hại ung thư dương vật

Các luận điểm về bao quy đầu như viêm nhiễm, bao quy đầu bị bó hẹp lại… đều có thể dẫn đến biến chứng mối đe dọa nhất là ung thư dương vật nếu như hoặc không chữa trị kịp thời chữa bệnh sai cách thức .


Tư vấn lựa chọn cắt bao quy đầu ở đâu tốt?

một số cơ sở y tế có độ uy tín cao, được nhiều phái mạnh lựa chọn là nơi cắt bao quy đầu đó đó là phòng khám chuyên khoa Nam Học TPHCM bởi vì:

- chính là phòng khám an toàn và tin cậy , chất lượng, Sở Y Tế đã cấp phép hoạt động công khai .

- Hệ thống trang thiết bị nhập khẩu hiện đại, phòng khám rộng rãi, khử trùng liên tiếp tạo môi trường khám chữa bệnh hiệu quả cho bệnh nhân.

- công đoạn cắt bao quy đầu tại phòng khám Nam Học TPHCM bảo đảm an toàn chặt chẽ , tuân theo các quy định mà phòng khám đã đề ra cho các y bác sĩ.

- Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, rất là tận tâm sẽ trực tiếp phẫu thuật cho bệnh nhân.

- Chi phí khám chữa bệnh cực kì hợp lý và phải chăng , và một điều nhất là thủ tục khám chữa bệnh rất đơn giản , bệnh nhân rất có thể vào khám ngay.

- Mọi thông tin bệnh án được bảo mật an toàn.

Phòng khám Nam Học TPHCM hiện đang áp dụng rất vô số phương pháp cắt bao quy đầu, trong đó nổi bật là phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu, đem lại tính thẩm mỹ và hiệu quả cao, giúp người bệnh mau hồi phục, không gây đau, không chảy máu.

Phái mạnh có thể tương tác giải đáp các câu hỏi về vấn đề không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì hoặc bất kỳ bệnh lý nam khoa nào khác tại địa chỉ 2N Phạm Hữu Chí, Phường 12, Quận 5, TP.HCM hay qua số Điện thoại tư vấn 028 3755 3666.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

XUẤT TINH SỚM CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SINH SẢN KHÔNG ?

Bệnh lậu ở nam giới và cách điều trị như thế nào ?