Mủ ở bao quy đầu là bệnh gì ?

Mủ ở bao quy đầu là câu hỏi của khá phổ biến phái nam. Mặc dù thế vì chủ quan hoặc tâm lý ngại ngùng nên không dám nhờ tư vấn của bác sĩ. Phòng khám chuyên khoa Nam Học TPHCM sẽ giải đáp thắc mắc ngay sau đây .


Mủ ở bao quy đầu có phải là bị bệnh không?

Bao quy đầu là bộ phận có lớp da mỏng rất nhạy cảm và dễ chịu ảnh hưởng bên ngoài bởi thế tình trạng mủ ở bao quy đầu hoàn toàn có thể do kích ứng với hóa chất trong sữa tắm, dưỡng thể, gel bôi trơn….  Hoặc nguyên nhân phái nam mắc các bệnh lý gian nguy sau:

Lậu: Tỷ lệ hơn 90% đàn ông mắc bệnh lậu có hiện tượng dương vật chảy mủ. Mủ sẽ rỉ ra ở đầu dương vật nhiều đặc trưng là vào buổi sáng lúc thức dậy . Mủ hoàn toàn có thể có màu vàng nhạt hoặc trắng đục, mùi hôi.

Viêm niệu đạo: Bệnh này gây ra hơi phổ biến ảnh hưởng sức khỏe phái mạnh như tiểu đau, tiểu buốt, nổi hạch, sốt phát ban, chảy dịch ở dương vật, chảy mủ ở bao quy đầu. Bệnh còn gây khó khăn khi giao hợp, hoàn toàn có thể lây nhiễm vi khuẩn cho bạn tình.

Viêm đường tiết niệu: Bệnh có triệu chứng mủ ở bao quy đầu. Dịch mủ sẽ có màu bất thường đi kèm mùi hôi khó chịu . Người bệnh luôn cảm giác đi tiểu nóng buốt, đau lưng, nổi hạch bẹn, sốt. Bệnh có thể dẫn đến biến chứng hẹp niệu đạo, viêm bàng quang, thậm chí là viêm thận… cực kì nguy hại .

- Viêm bao quy đầu: đấy là tình trạng viêm nhiễm, lở loét do vi khuẩn hoặc nấm gây ra. Người mắc bệnh thường có cảm thấy ngứa ở quy đầu, hiện ra các nốt đỏ, dương vật bị sưng và bao quy đầu rỉ dịch mủ.


mọi người cần để ý , tình trạng bao quy đầu chảy mủ nếu không được chữa trị kịp thời làm cho đàn ông có thể bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, tệ hơn nữa hoàn toàn có thể gây vô sinh hiếm muộn. Vì vậy , khi phát hiện ngay bao quy đầu có mủ, cần nhanh đến các cơ sở y tế chuyên khoa có chất lượng để được chẩn đoán, chữa trị.

phương thức chữa mủ ở bao quy đầu

Bao quy đầu có mủ có nhiều lý do , do vậy bệnh nhân cần phải được làm xét nghiệm và chẩn đoán cụ thể , từ đó mới có phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp. Tại phòng khám chuyên khoa Nam Học TPHCM đang ứng dụng những cách thức chữa bệnh hiện đại, được nhiều nước bên trên thế giới áp dụng:

mủ ở bao quy đầu do lậu:

hiện nay bao quy đầu có mủ do lậu có thể được chữa trị bằng phương pháp DHA. Phương pháp này có thể tiếp cận trực tiếp mô bệnh, tiêu diệt mầm mống gây bệnh, phá hủy DNA vi khuẩn ngay từ bên trong tế bào. Thế mạnh của phương thức DHA là mang lại hiệu quả cao , ít biến chứng, không để lại sẹo, không làm ảnh hưởng dương vật của phái mạnh .

Bao quy đầu chảy mủ do viêm nhiễm:

Sử dụng phương thức quang học CRS cho trường hợp viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo. Áp dụng phương thức sóng tần để ức chế sự phát triển của vi khuẩn, từ đó các triệu chứng bệnh sẽ biến mất . Ưu thế của cách thức này giúp người bệnh cải thiện sức đề kháng, làm sạch vi khuẩn trong niệu đạo, thời gian chữa bệnh nhanh, ít biến chứng, không gây đau đớn.


Đội ngũ các y bác sĩ phòng khám chuyên khoa Nam Học TPHCM tay nghề cao, tận tâm và chuyên nghiệp trong việc chữa trị mủ ở bao quy đầu cho bệnh nhân. Hầu hết bệnh nhân chữa trị có công hiệu , đem về niềm hạnh phúc và khôi phục sức khỏe cho phái nam. Phòng khám có mức phí khám chữa bệnh cực kỳ hợp lý và phải chăng , bảng giá niêm yết đúng theo quy định nên bệnh nhân có thể tin tưởng khám chữa bệnh tại đây.


bên trên đây là những chia sẻ về tình trạng mủ ở bao quy đầu có phải là bệnh lý không? Mọi thông tin tư vấn liên hệ Hotline 028 3755 3666 đến trực tiếp địa chỉ phòng khám 2N Phạm Hữu Chí, Phường 12, Quận 5, TP.HCM để được bác sĩ giải đáp nhanh chóng và miễn phí.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì đến nam giới?

XUẤT TINH SỚM CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SINH SẢN KHÔNG ?

Bệnh lậu ở nam giới và cách điều trị như thế nào ?